Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 19
Năm 2024 : 192
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MG Hà Lam tổ chức Ngày Nhà giáo Việt Nam

TRƯỜNG MẪU GIÁO HÀ LAM

     TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước Kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 20/11/2019,  Nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh  trường mẫu giáo Hà Lam  đã tổ chức tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Ngay từ buổi sáng sơm, không khí ngày 20/11 đã rất rộn ràng. Các cô giáo trong những trang phục áo dài truyền thống thướt tha đầy màu sắc phấn khởi tham dự buổi lễ chào mừng

Trong buổi lễ, nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND thị trấn Hà Lam- Đồng chí Nguyễn Thọ- Thường vụ Đảng ủy- Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị trấn Hà Lam. Các đồng chí là đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể trường học … trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Nho- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ viên chức nhà trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thọ -Thường vụ Đảng ủy- Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị trấn Hà Lam đã thay mặt cho lãnh đạo địa phương phát biểu chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm qua.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh và tuyên dương khen thưởng các cá nhân đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua.

Chương trình được tiếp nối với những tiết mục ca nhạc đặc sắc đến từ chính giọng hát của các thầy cô và phụ huynh trong nhà trường.

Một ngày 20-11 thật đặc biệt ! Có lẽ vậy. Các thầy cô giáo cùng toàn thể nhân viên trường mẫu giáo Hà Lam đã có những giây phút hết sức vui vẻ, tràn ngập tiếng cười trong không khí của một ngày lễ.

Sau đây là một số hình ảnh sinh hoạt của ngày 20/11.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook